Sunday, October 16, 2011

నా ప్రపంచం

నాదొక వేరు ప్రపంచం 
నేను తప్ప మరెవరు కనిపించని నాదైన సొంత ప్రపంచం నా వింత ప్రపంచం
నా ప్రపంచానికి కాపలగా గడియారపు జంట సైనికులు నిలకడలేక నిత్యం గస్తికాస్తుంటారు 
నన్ను నిద్రలెపేందుకు సూర్యుడు లేడక్కడ   
తెలవరంగానే నీకు సందేశం ఇవ్వలన్న ఆలోచన తెలవారకుండనే తడుతూనే వుంటుంది నా తలు(ల)పు
నా ప్రపంచంలో గాలికి సైతం చోటుండదు  
నీ నిశ్వస నా ఉచ్చ్వాసగా నానిశ్వస నీ పేరుగా ఇదే నా తీరుగా బ్రతుకుతున్నవాడిని     
నా కాలక్షేపనికి గతం నాటిన జ్ఞాపకాల తోటలొ రాలిపడ్డ పూలను అతికిస్తూ వుంటాను  
అప్పుడప్పుడు నీ పలుకులు పట్టుకొచ్చె నెట్వర్క్ నేస్తాలు..! 
నీ క్షేమసమాచారం చేరవేసె యాంత్రిక చుట్టాలు..! 
నా ప్రపంచంలొ రాతిరి నక్షత్రాలుండవు 
ఉదయం నుండి నీకై నెరాసిన అర్ధంకాని అక్షరాలె ఆకాశంలొ కాలిపోతు కనిపిస్తాయి   
నన్ను నిద్దురపుచ్చేందుకు జాబిలి లేదక్కడ  
నీ మోమును జాబిలిగా నీ నవ్వును వెన్నెలగా కలగంటూ కల్లుమూసుకుంటాను..  
వింతేమిటంటె నాదైన ప్రపంచంలొ నన్ను గూర్చిన తలపు ఒక్కటీ వుండదు   
ప్రతీ చోట నీ ఊహలే ప్రతీ క్షణం నీ ఊసులే   
మహర్షి 

No comments: