Tuesday, April 14, 2015

కురిసిన వర్షం-తడిసిన మనసు

అకాలంలొ కురిసే వర్షంలాగె
ఆనందం కుడా కురుస్తుంది
సన్నగా మొదలై జడిగా మారుతుంది....
ఎండిపోయిన ఆకుల్ని వర్షం
నా మనసుని ఆనందం 
ప్రవాహం లొ మోసుకెల్లిపోతుంది...
ఎటొ తెలియని గమ్యం వైపుకు!!!!
చిన్న చిన్న తరంగాలుగా 
కొన్ని అనుభూతుల చుట్టూ 
తిప్పుకుంటూ 
మద్యమద్యలొ తేలికపాటి చిరునవ్వు 
గడ్డిపోచల్లా సుతారంగ తగులుతాయి 
అంతుచిక్కని సందేహమొకటి ఆవిర్బవిస్తుంది 
ఈ ఆనందం లాంటి ఆకాశం 
ఆకాశమంత ఆనందం 
అకస్మాత్తుగా వచ్చినదా????
లేద 
తన తలపులు నన్ను తడపాలని 
తానే పంపించినదా???
నివృత్తి చేసుకోవాలన్న ఆసక్తిలేదు 
అనుభూతిని పక్కన పెట్టి 
ఆనందానికి ఆదారాలు 
సంతొషానికి సాక్ష్యాలు 
వెతకటం మూర్ఖత్వం కదా...  
అచలనంగా వున్న నా చుట్టూ ప్రపంచం
ఒక్కొక్కటిగా ప్రాణం పోసుకుంటుంది 
నన్ను కూడా కలుపుకుని 
నాలుగు గోడల నా గది 
నాతో మాట్లాడుతుంది
కాగితాలలో లిఖించి 
కాపాడుకుంటున్న నీ కబుర్లన్నీ
రెపరెపల చప్పుడ్లతో 
మళ్ళీ మళ్ళీ వినిపిస్తుంది 
సంతోషం సముద్రమై  
కెరటాల మీద పడవలా 
నా మనసుని ఉక్కిరిబిక్కిరి చేస్తుంది... 
మహర్షి 

No comments: