Sunday, June 10, 2012

కొన్ని ఆలోచనలు కొన్ని అనుభవాలు కొన్ని అక్షరాలు-2


నిన్నటి నడి రాతిరి నా ఆవేదన సముద్రమైనది....
మరుక్షణమున నా అనందం ఆకాశమైనది...
________________________________



ఆకాశమంత ప్రేమ నాది
అనువంతైనా అందుకోవు నీవు

నా మాటైనా అర్ధమే కాదు నీకు 
నీ మౌనమైనా మాటలా వినిపిస్తుంది నాకు

నీ ప్రపంచంలొ కేవలం ఒక పాత్ర నేను
నా సమస్తప్రపంచానివే నీవు
_________________________________


తీరానికి తలలు కొట్టుకుని అంతమైపొయాయి అలలు
అర్దమే కాని నిన్ను ఆరాధించి ఆవిరైపొయాయి నా ఆశలు
ఇక ఎప్పటికి నిన్ను విసిగించవు నా రాతలు,చేతలు,కవితలు 
_________________________________



నిత్యం నా మది చప్పుడు నువ్వనుకున్ననే
మరి నీకెందుకు అది అపశృతిలా వినిపించిందో మరి..?
_________________________________


మనిషి చచ్చిపొతె ముందు ఏడుస్తారు
తరువాత మట్టిలొ పూడుస్తారు
మనసు చచ్చిపొతె ముందు జ్ఞాపకాలను పూడుస్తారు
తరువాత మౌనంగా ఏడుస్తారు..
_________________________________
మహర్షి 




2 comments:

Padmarpita said...

ఆలోచనానుభవాలతో కూడిన అక్షరాలు బాగున్నాయి!

Unknown said...

padmarpita gaaru thank u..