Monday, June 4, 2012

కొన్ని ఆలోచనలు కొన్ని అనుభవాలు కొన్ని అక్షరాలు

వెలుతురులేని ఈనిశిరాతిరిలొ
మెరుపులేని తారలు నింగిలో
అలుపులేని పిల్లగాలి వీదిలొ
నిద్రలేని నేను నా గదిలో..!

______________________________

సూర్యునికై ఎదురుచూసే సూర్యగంధిల
జాబిలికై ఎదురుచూసే సముద్రంలా
నీకై నే ఎదురుచూస్తుంటానే 
మారి నీ రాక నాకే తెలుపకపోతే
చిన్నబోదా నా మది  

______________________


నిన్న మరి నేడు
అందంగా వుంది రేడు
offlineలొ మెఘాలు కరణమా
onlineలొ జాబిలి కరణమా...?

_______________________

గడిచిన క్షణంలొ నా ఆవేదనవి నువ్వే ఈ క్షణంలొ నా ఆనందానివి నువ్వే....నా మదిని ఆడించే అద్బుతానివి నువ్వు...!

________________________

నా కలానికి అక్షరాల ఆజ్యం నిండుకుందా లేక నా మది అంతులేని ఆలొచనలతో నిండిపోయిందా..... కాగితాలన్ని కాలిగానే వుంటున్నాయి

________________________

మనిషికి వున్న అన్ని బంధాలకు ఎన్నో పేర్లు
కాలక్రమేనా అన్ని కలుషితమైపొయాయి
అందుకే పేరులేని అనుబంధం మనది
ఆకాశమంత అందమైనది....
అంతకంటే స్వచ్చమైనది..!

_________________________
మహర్షి

4 comments:

usha said...

me alochanalu,anubhavalu,aksharalu anni chala bagunnayi mahesh...

Unknown said...

@usha gaaru
thanks andi..

Satya said...

last 5 lines keka mahi, not only 4 love it symbolizes for every pure relationship...

really nice lines

Unknown said...

thanks satya..