Friday, January 30, 2015

ఏవరొ తెలుసా???

నేనెవరొ నీకు తెలుసన్నావ్ 
నీకు తెలుస నేనెవరొ? 
నిజంగా నీకే నేను తెలిస్తె
నేడిలా నేనో  
అగంతకునిల,అనామకునిల,అపరిచితునిల నీకు తెలియకుండ
నిన్ను చూసేవాడ్ని కాదు, 
నీ గొంతు వినేవాడ్ని కాదు  
నా చీకటి గదిలొ 
చుట్టూ కాగితల చితిపేర్చుకునేవాడ్ని కాదు   
క్షణాన్ని,అరక్షణాన్ని లెక్కేస్తు బ్రతుకునీడ్చెవాడ్ని కాదు 
కన్నీళ్ళను దాచుకుంటు కాలంతొపాటు కదిలి
కాలిపొయేవాడ్ని కాదు
నడి రాత్రులలొ నిశాచరుడినై చుక్కలు లెక్కేస్తు జాబిలికై
వెర్రివాడ్నై వేచుండెవాడ్ని కాదు 
స్వప్నానికి,సత్యానికి నడిమద్యన 
ఊగిసలడెవాడ్ని కాదు 
నాకు నేనుగ నా గుండెను విసిరిపడెసెవాడ్ని కాదు
విశాల ప్రపంచంలొ వెలేసిన స్మశానంలా  
అనంతమైన చీకటిని సైతం వెక్కిరించె శూన్యంలా
మారిపొయేవాడ్ని కాదు  
నిజంగ నీకే నేను తెలిస్తె
నేడిల నాకు నేనే తెలియని 
ఈ స్థితిలొ ఉండేవాడ్నే కాదు.!!!   
మహర్షి

1 comment:

Anonymous said...

very nice