Tuesday, May 24, 2016

దూ..................రం...

చూస్తుండగానే నిన్ను చూడకుండా సంవత్సరం గడిచింది.
ప్రతీ గడియ ఎంత నిస్సారంగా,భరంగా గడిచిందొ!
నీవులేని అదునుచూసుకుని నీడలా 
నా వెనక తిరుగుతూ వెక్కిరిస్తున్న ఓంటరితనపు 
తుంటరి గాట్ల తీవ్రత నీకు తెలియదు.
నిన్ను చూడని నిమిషాలన్నీ నిశిలో కూరుకుపోయినవే....
అంతటి అంధకారంలో 
నా ఫోన్ స్క్రీన్‌లొ నిన్ను చూడగానే
వెన్నేల వెలుగంతా మినుగురులా మారి నన్ను పరవసింపచేస్తుంది, 
కాని పరుషమైన కాలం పరిగెడ్తూ పరిహసిస్తు 
నిన్ను చూడలేదన్న నిజాన్ని పదేపదే గుర్తుచేస్తూ 
ప్రతీ నిమిషాన్ని నిప్పులా మార్చి నన్ను దహిస్తుంది 
నీ అభావం నాపై చూపించే  ప్రభావం
నిజంగా! నీకు తెలియదు!
ఖాలి కాగితాలు 
వొలికిన సిరా 
పూర్తికాని కావ్యాలు

దహించే సమయం 
నరనరమున ప్రళయం  
లయతప్పిన హృదయం

ఎదురుచూసే నేను 
యదలొ నీవు 
యెడతెగని దూరం....
నిజంగా! నీకు తెలియదు!
నీ అభావం నాపై చూపించే  ప్రభావం
చలా ఘోరం,మోయలేనంత భారం
యెడతెగని దూ................రం....
మహర్షి 

No comments: